• (Android) Shootero – Space Shooting Attack 2021 แฮ็คเงินไม่จำกัด

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Shootero – Space Shooting Attack 2021 ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Shootero – Space Shooting Attack 2021 IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ แฮ็คเงินไม่จำกัด ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Shootero – Space Shooting Attack 2021 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    สนุกแต่จะไม่ให้เล่นอีกแล้ว หน้าจอโดนบล็อคอยากให้ดูแอดแต่โดนบล็อคด้วย

    เกมนี้เสพติดอย่างนรก! 11/10 ฉันจะแนะนำสองครั้งถ้าเป็นไปได้!

    ตอนแรกก็เยี่ยม! แน่นอนว่าระดับความยากนั้นค่อนข้างเบ้... แต่ฉันสนุกกับการท้าทายนี้ ฉันอยู่ค่อนข้างไกล... เช่น 60ish และโซน 6 และพวกเขาอัปเดตและฉันสูญเสียทุกอย่าง ฉันอาจจะเล่น 2x ตั้งแต่นั้นมาเพราะมันฉันผิดหวังที่เห็นรีวิวที่คล้ายกันมากมายที่นี่ แต่ไม่มีนักพัฒนาคนไหนติดต่อมาเลย พวกเขาต้องไม่สนใจผู้ที่เล่นเกมของตน

    มีศักยภาพสูง แต่มีปัญหาเรื่องความสมดุลมากมาย จุดทั่วไปบางจุดที่เป็นฝูงศัตรูสามารถเข้าหาและโจมตีคุณจากด้านหลังในขณะที่คุณไม่สามารถยิงถอยหลังได้ ในระดับ 3 บอสสีแดงคือ OP เมื่อเทียบกับบอสอื่นในระดับนั้น เกมในบางครั้งหยุดส่งคลื่นลูกใหม่ จำเป็นต้องแก้ไข! หวังว่าผู้พัฒนาจะทำการปรับปรุงที่เหมาะสม

    ออกัส

    เกมสนุกที่มีศักยภาพสูง แต่ต้องปรับปรุงครั้งใหญ่ สินค้า: - เกมยิงอาร์เคดที่ดีเพื่อฆ่าเวลา - กราฟิกที่ดี - โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบอินเทอร์เฟซและระบบอัปเกรด The Bads: - เพลงประกอบใช้ได้ แต่เอฟเฟกต์เสียงยิงต้องได้รับการปรับปรุง มันแย่มากจริงๆ ดังนั้นฉันจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเล่นเกมนี้แบบปิดเสียง - ความยากที่พุ่งสูงขึ้นเกินกว่าโซน 3 นั้นไร้สาระ ราวกับว่าผู้พัฒนากำลังบังคับให้คุณจ่ายเงินเพิ่มเพื่ออัปเกรดให้ดีขึ้นเพื่อผ่านด่าน

    บัคเล้จเยอะจารมากรวมๆ ถือว่าดีมาก บิคก็กดดูย้อนหลังเข้าเกมเมกเ...ลี้ต่อต้านหน้าหยุดเกมไม่ว่าเกมทำงานต่อ อยู่ไม่เข้า ท้าทายเข้าเกม... บัคเพราะปุ่มเล่นบนบัง บัคเหล่านี้หินติดขอบจอ ขอบโค้งสำหรับคาดรอบไม่ได้ ... ตรง สั่งเลยยอมเเพ้บับบของแอ๊งเจิ้ล ไม่ได้กล่าวกด แอ๊... ยิงเป็นซุปเปอร์สตาร์เผา นอกนั้นดีหมด

    เล่นเกมมาประมาณหนึ่งเดือนแล้วจู่ๆก็สูญเสียความคืบหน้าไปทั้งหมด1ดาว อย่าเสียเวลาหรือเงินของคุณเพราะมันจะเปล่าประโยชน์!

    Shootero – Space Shooting Attack 2021 Arcade gzm

    ชอบเลเวลในเกมและกลไกมากมาย ** ฉันหวังว่าฉันจะรู้วิธี FUZE อุปกรณ์ / เกียร์ของฉันได้อย่างไร ** ฉันรักบอสและมินิบอสทุกตัวในเลเวลต่างๆ มันเพิ่มความท้าทายให้กับเกมที่ทำให้ฉันซาบซึ้งกับเกมและไม่ต้องการที่จะโยนมันทิ้งไปในขณะที่ฉัน จะเป็นเกมที่ไม่ได้ใช้งาน (yuck) สุดท้ายนี้ ความสวยงามโดยรวมคือ Way Bueno

    ต้องการคุณภาพชีวิต/การแก้ไขข้อบกพร่องเล็กน้อย เมื่อยกเลิกการหยุดชั่วคราว มันควรจะให้เวลาคุณนับถอยหลัง เพื่อที่เรือของคุณจะไม่ระเบิดในทันที 'การฮีลที่มากขึ้น' จะไม่ทำอะไรเลยเมื่อคุณมีอัตราฟื้นฟูสองเท่าแล้ว สินค้าในร้านค้าทั้งหมดต้องลดราคาลงอย่างมาก มีค่าใช้จ่าย 30 เหรียญในการเปิด 10 ลังมหากาพย์ และลังดูเหมือนจะให้ซ้ำกันค่อนข้างบ่อยซึ่งเพียงแค่นั่งอยู่ในสินค้าคงคลัง

    ฮึก ฉันต้องทำให้เกมนี้ลงไปหนึ่งดาว เมื่อคืนระดับของฉันอยู่ที่ 39 และเช้านี้อยู่ที่ระดับ 6 ความคืบหน้าทั้งหมดของฉันถูกลบไปแล้ว อุ๊ย! ฉันสนุกกับเกมนี้ ไอที/โปรแกรมเมอร์รวบรวมสิ่งของของคุณเข้าด้วยกัน! ฉันจะกลับมาเมื่อได้รับการแก้ไข..... ถอนการติดตั้ง...


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :